Bùn Muối Khoáng

SKU:
Được phát triển từ những nguyên liệu lành tính bảo vệ và chăm sóc da, giúp da được Thư giãn – Bảo vệ – Sạch – Sáng – Mịn – Săn

128.000

Thông tin bổ sung

[woosw]

     Tắm BÙN MUỐI KHOÁNG, trải nghiệm cảm giác tắm bùn ngay tại nhà, tận hưởng cảm giác được massage sâu và làn da mềm mịn ngay sau khi sử dụng cùng mùi cà phê thơm thanh nhẹ lôi cuốn, khử mùi vùng cánh.

THÀNH PHẦN

– BÙN MUỐI KHOÁNG BẾN TRE: là nguyên liệu mặn mà đặc trưng được tạo nên bằng cách làm muối theo phương pháp truyền thống trên nền đất bùn khoáng, bùn muối khoáng chứa hàm lượng Silica giúp làm sạch sâu và tẩy da chết trên da theo cơ chế vật lý, Natri giúp duy trì độ ẩm và cải thiện chức năng bảo vệ da, Calcium hỗ trợ da săn chắc, sáng khoẻ và tái tạo từ sâu bên trong, Magiê có tác dụng làm dịu và giảm viêm, đồng thời hỗ trợ trong việc làm mềm da,…ngoài ra còn các khoáng chất như kẽm, sắt, kali có công dụng duy trì độ ẩm, chống oxy hoá cho da và kháng viêm., Giúp giảm tình trạng kích ứng da, đồng thời hỗ trợ các vấn đề da như mụn và eczema. 

– BỘT GẠO LỨC: là nguồn cung cấp carbonhydrate phức tạp, chứa nhiều vitamin B1 hỗ trợ trao đổi chất, vitamin B3 cải thiện độ đàn hồi, vitamin B6 duy trì độ ẩm và sự mềm mại,… Ngoài ra, gạo lứt còn có Axit phytic là chất chống oxy hoá, ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá.

– BỘT CÀ PHÊ ARABICA: Caffeine giúp làm săn chắc da, polyphenol và axit chlorogenic bảo vệ da khỏi tác hại gốc tự do và tia UV, mang hương thơm đậm đà không trộn lẫn.

– DẦU DỪA: làm sạch da bằng cách hòa tan và cuốn những chất bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da.

– TINH DẦU BẠC HÀ:  kháng khuẩn, làm tăng tuần hoàn máu, giúp thư thái tinh thần, ngăn ngừa các vấn đề về da

quy cách

Sản phẩm đóng trong lọ 250g

– Tẩy da chết vật lý, rửa sạch nhờn và bụi bẩn trên da, làm bề mặt thông thoáng, săn chắc
– Detox da sạch sâu, massage sâu thư giãn dễ chịu với mùi hương tự nhiên từ cà phê và tinh dầu bạc hà
– Tăng cường độ ẩm cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da mạnh khoẻ và cân bằng tuyến bã nhờn

    – Làm ướt mặt, lấy lượng bùn phù hợp (khoảng 3 hạt ngô hoặc nhiều hơn tùy sở thích)  ra lòng bàn tay, xoa đều 2 tay ròi xoa nhẹ nhàng lên da 

    – Massage nhẹ nhàng khắp cơ thể
    – Tắm sạch hỗn hợp trên da sau khi massage và không cần tắm lại bằng bất cứ loại xà nông nào.

     – Dùng hàng ngày để khử mùi cơ thể hoặc tuần 2-3 lần
LƯU Ý

– Sản phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính nhưng vẫn có thể gây dị ứng với một số da nhạy cảm. Thử trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn thân
– Không sử dụng nếu có tiền sử mẫn cảm với một trong các thành phần của sản phẩm. 

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc nhiệt độ cao, tránh để ngấm nước. Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.

HẠN SỬ DỤNG

– 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Share:

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Dầu Dừa Ép Lạnh

Dầu dừa ép lạnh giữ lại nhiều giá trị dinh dưỡng hơn, đặc biệt là các hợp chất phenolic, trong khi dầu dừa ép gia nhiệt nhằm tách chất xơ, nước và protein khỏi dầu, nó sẽ mất đi một số chất dinh dưỡng và có mùi hương gắt hơn….

Khám phá thêm